Vị trí tòa nhà Harec Building mang lại ưu thế gì?

Tòa nhà Harec Building hiện đang là một trong những tòa nhà văn phòng hạng B được săn đón nhất trên thị trường thuê văn phòng Hà Nội. Đến với tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp này, quý khách sẽ được hưởng hàng loạt những ưu đãi, cùng với đó là lợi thế đến từ những trang thiết bị hiện đại và dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, một yếu tố vô cùng quan trọng, góp phần làm nên sự thành công của tòa nhà này trên thị trường chính là vị trí đắc địa ngay trên đường Láng Hạ. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu thế mà vị trí tòa nhà Harec Building mang đến cho khách hàng cũng như doanh nghiệp khi lựa chọn thuê văn phòng tại đây.

Hệ thống giao thông thuận tiện nhờ vị trí Harec Building

Tòa nhà Harec Building nằm tại số 4 đường Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Với vị trí ngay khu vực trung tâm đông đúc của quận Đống Đa, tòa nhà này được thừa hưởng những ưu thế cùng với tiện ích tốt nhất của quận, cùng với đó là một hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện và hiện đại.

Hệ thống giao thông thuận tiện nhờ vị trí Harec Building
Hệ thống giao thông thuận tiện nhờ vị trí Harec Building

Có thể nói, hệ thống giao thông vẫn luôn là một khía cạnh vô cùng quan trọng đối với giá trị và sức hấp dẫn của một tòa nhà văn phòng. Chính yếu tố này sẽ quyết định chủ của một doanh nghiệp có lựa chọn thuê mặt bằng không, và quyết định những cán bộ nhân viên có thể có được môi trường làm việc gần so với nhà và thuận lợi nhất không.

Đáp ứng những yêu cầu trên, tòa nhà Harec Building sở hữu vị trí trung tâm quận Đống Đa có kết nối giao thông nhanh chóng và dễ dàng, nằm ngay gần các tuyến đường quan trọng khác của quận và thành phố như đường Huỳnh Thúc Kháng, đường Lê Văn Lương, Thái Hà, Giảng Võ, Thành Công, Láng… Đặc biệt là đường Láng thuộc tuyến vành đai 2 của thành phố. Từ Láng Hạ ra đường Láng chỉ mất 2 phút di chuyển, và từ đây, quý khách có thể dễ dàng đi đến các khu vực quan trọng của thành phố như Cầu Giấy, Ngã Tư Sở, Chùa Láng… Có thể nói, Harec Building số 4 Láng Hạ có thể kết nối nhanh chóng tới nhiều quận như quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và Nam Từ Liêm.

Tiện ích ngoại khu có tại khu vực Láng Hạ

Một yếu tố nữa trở nên vô cùng hấp dẫn trong vị trí của tòa nhà thuê văn phòng chính là một loạt những tiện ích ngoại khu có tại bán kính 500m xung quanh tòa nhà. Với những tiện ích này, những cán bộ nhân viên làm việc tại tòa nhà sẽ được lợi hơn bao giờ hết, khi mà những nhu cầu về làm việc, tài chính, ăn uống, mua sắm, giải trí đều được đáp ứng một cách dễ dàng.

Cụ thể, gần tòa nhà Harec Building có những nhà hàng ăn uống bình dân lẫn sang trọng, giúp cho những bữa cơm văn phòng trở nên đa dạng và chất lượng hơn bao giờ hết. Hoặc ngay gần tòa nhà này có khu chợ Thành Công, vô cùng thuận tiện và dễ dàng cho những lần mua sắm sau giờ làm việc để phục vụ cho bữa cơm tối.

Để phục vụ cho quá trình làm việc của doanh nghiệp, xung quanh tòa nhà Harec Building còn có nhiều các cơ sở vật chất như Ủy ban nhân dân quận Đống Đa, Chi cục thuế quận Đống, Đa, ngân hàng…

Bên cạnh yếu tố tiện ích ngoại khu, khu vực thuê văn phòng Láng Hạ này còn là nơi tập trung của nhiều tòa nhà văn phòng lớn bé khác nhau, trong đó bao gồm tòa nhà VPBank, tòa nhà Vinaconex Tower… và hàng chục các tòa văn phòng lớn bé khác, kiến tạo nên một cụm gồm nhiều doanh nghiệp. Đây chính là một cộng đồng những doanh nghiệp hoạt động chặt chẽ, và chắc chắn sẽ mang đến cho các công ty thuê văn phòng tại Harec Building sẽ được hưởng lợi trong quá trình giao thương.

Để tham khảo thêm thông tin về ưu đãi và giá thuê văn phòng Harec Building, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại: